Need for Speed: Shift (FULL RIP)

posted under , , by Lê Yên Thanh (T7)


Mở cửa, khởi động máy, hai tay cầm chắc vô lăng và bắt đầu tận tưởng những cuộc tranh tài nghẹt thở trong trò chơi.

Sau những thất bại không đáng có trong 2 phiên bản trước là ProStreet và Undercover, EA đã quyết định giao quyền phát triển cho Slightly Mad (nổi tiếng với loạt game đua xe GTR) với mong muốn giúp series Need for Speed lấy lại thời hoàng kim.



Giống với ProStreet, game bó buộc người chơi ở những vòng đua (sẽ không còn cảnh chạy vòng vòng tham quan thành phố như tại Most Wanted hay Carbon), đây có thể là điều gây thất vọng cho một vài game thủ nhưng đừng quá lo lắng, bởi lẽ, trò chơi tuyệt hơn nhiều những gị bạn nghĩ. Khái niệm "lái xe mô phỏng" đã được nâng lên một tầm cao mới (tuy chắc chắn rằng không chân thực bằng Gran Turismo) và lồng ghép khéo léo vào dạng đua arcade truyền thống, khiến Shift có một lối chơi cực kì thú vị.



Điểm nổi bật đầu tiên mà Slightly Mad mang lại cho người chơi là hệ thống các trường đua nổi tiếng trên thế giới như Laguna Seca, Willow Springs hay Nurburgring được tái hiện khá chân thực, dù không thể giống đến 100% vì nhà phát triển đã thêm vào một số chi tiết làm cho nó hấp dẫn hơn. Ngoài ra, hiệu ứng vật lý tuyệt vời mà game mang lại, khi con "chiến mã" BMW M3 đạt vận tốc 150 mph, cảnh vật bên đường sẽ mờ hẳn đi và nếu "chạm" đến mốc trên 200 mph (khoảng 322 km/giờ), bạn sẽ cảm nhận được chiếc xế rung lắc dữ dội và cảm giác bất an đang dâng trào, chỉ một sai sót nhỏ, bánh xe trượt trên mặt đường, va chạm khủng khiếp sẽ xảy ra, nên nhớ rằng Shift có yếu tố "mô phỏng", hãy giảm ga để vào cua tốt hơn ở những "đường cong tử thần".



Người chơi sẽ rất thích cách điều khiển xe trong phần này, nó tạo thử thách thật sự nhưng không quá khó như vài game mô phỏng khác, một số game thủ quen với dạng arcade có thể sẽ hơi lúng túng khi làm quen vì không phải muốn lái sao cũng được, nhưng khi đã quen rồi thì nó rất tuyệt.



Cũng không thể không nhắc đến bộ sưu tập xe đồ sộ mà Need for Speed Shift đã mang lại, hơn 60 chiếc với thương hiệu nổi tiếng đã được "bê" nguyên vào như Audi R8, Ford GT, Lamborghini Gallardo, Mercedes-Benz SL65..., tất cả đều được thiết kế rất giống ngoài đời và bạn vẫn có thể "độ" theo ý thích qua tiền thưởng kiếm được ở mỗi màn chơi.



Đồ họa mà EA đem đến rất tốt, hình ảnh những siêu xe được tái hiện như thật với vẻ ngoài bóng loáng, các chi tiết được thiết kế cực kì tỉ mỉ, ngoài tính "mờ ảo" đã nhắc đế ở trên thì game còn gây ấn tượng mạnh bằng hiệu ứng ánh sáng và những vụ tung xe "ngoạn mục". Âm thanh cũng tương xứng với những yếu tố khác, những bản track tạo một cảm giác rực lửa, phấn khích cực độ trên đường đua, tiếng rền của động cơ, tiếng rít của gió, bánh xe trượt trên mặt đường....đều xuất sắc.

Cấu hình tối thiểu:
OS - Windows XP (Service Pack 3) or Windows Vista (Service Pack 1) / Windows 7
Processor – Intel Core™2 Duo 1.6 GHz or faster
Memory – XP: 1 GB RAM; Vista/Windows 7: 1.5 GB RAM
Hard Drive – 6 GB
DVD Drive - 8 SPEED
Video Card – 256 MB Video Card, with support for Pixel Shader 3.0*
Sound Card - DirectX 9.0c compatible
DirectX - DirectX 9.0c compatible
Online Multiplayer – 512 Kbps or faster; 2-12 Players
Input - Keyboard, Mouse
Optional – USB Steering Wheel / Dual Analogue Gamepad

*Supported Video Cards: ATI Radeon X1800 XT 512MB or greater; NVIDIA GeForce 7800 GT 256MB or greater. Laptop versions of these chipsets may work but are not supported. Updates to your video and sound card drivers may be required.

Dung lượng: 3,3 GB

Download:
http://www.mediafire.com/?sharekey=de9efa83e56e0bc0ab1eab3e9fa335ca040731b6d6980bd6
Password Unlock: tech24.vn
Password Giải nén: SL4Y3R

------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------
Chú ý:
- Sau khi tải về xóa đuôi ".tech24vn" trước khi giải nén.
- Sửa lỗi: Nếu như khi vào mode Career các bạn bị lỗi crash văng khỏi mà hình hãy thử tải hai chương trình bên dưới về và cài đặt vào máy nhé:
+ vcredist: http://www.mediafire.com/?mojikf22tro
+ PhysX: http://www.mediafire.com/?kyzn20hoomy

0 nhận xét

Make A Comment
top