Scarface - The World Is Yours

posted under , by Lê Yên Thanh (T7)


Hôm 19/5, Sierra Entertainment công bố trò chơi hành động kết hợp yếu tố thám hiểm Scarface: The World Is Yours đã bán được trên 2 triệu bản trên toàn cầu. Phiên bản dành cho Wii của trò chơi này dự kiến sẽ có mặt vào hè 2007. Hai dự án mới là Crash of the Titans và TimeShift cũng được Sierra xác nhận đang trong giai đoạn phát triển cho nhiều hệ máy.

Scarface: The World Is Yours là tựa game thứ 8 của nhà phát hành Sierra Entertainment vượt cột mốc 1 triệu bản và là tựa game thứ 3 bán được trên 2 triệu bản cho studio phát triển Radical Entertainment. Trò chơi này đã được Vivendi Games (công ty sở hữu Sierra Entertainment) phát hành vào tháng 10/2006 cho PC, Xbox 360 và PS2.

"Bán được 2 triệu bản Scarface: The World Is Yours trên toàn cầu là một thành tích xuất sắc và là một phản ảnh trực tiếp về sự hỗ trợ đáng chú ý bởi bởi các nhà bán lẻ và cộng đồng game trên thế giới", Pascal Brochier - chủ tịch phụ trách bán lẻ toàn cầu của Vivendo Games cho biết. Cũng theo Brochier, cột mốc này là một minh chứng mạnh mẽ cho tài năng phát triển của Radical Entertainment và lời cam kết của Sierra Entertainment trong việc đem đến cho người chơi những tựa game chất lượng cao và hấp dẫn.

Thông Tin Game:
Sound: Dolby Digital 5.1
Number of Players: 1 Player

Cấu Hình Yêu Cầu:
P4 2,2 Ghz
Ram 512
VGA 128 MB

Link:
http://d.trymedia.com/dd/vivendi/60m_c/Scarface.exe
http://d.trymedia.com/dd/vivendi/static/Scarface.001

Crack:
http://rapidshare.com/files/89901483/Scarface.Trymedia.rar
hoặc
http://m0008.gamecopyworld.com/games/pc_scarface.shtml

0 nhận xét

Make A Comment
top